DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0908 034 836

Cẩm Thơ

0965 109 291

Sở Vân

076.435.9188

Diệu Phương

0903 140 124

Bơm trục ngang đa tầng cánh APP MT-44 11/3HP

Xuất xứ: Đài Loan

Model: MT-44

Nhà sản xuất: APP - Đài Loan

Giá: 5.350.000 VNĐ

(Chưa bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng

:

Chi tiết sản phẩm

Theo đánh giá của người tiêu dùng Việt thì máy bơm trục ngang đa tầng cánh APP là dòng bơm có nhiều ưu điểm nổi bật hơn những dòng bơm trục ngang khác. Đặc biệt bởi vì có thể chứa nhiều tầng cánh bên trong máy, cùng với cột áp cao sẽ tạo ra lượng nước lớn đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng thiết thực của người tiêu dùng. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất nên máy bơm nước APP Đài Loan cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo đạt chất lượng rất cao, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. Máy bơm trục ngang đa tầng cánh APP có tính ứng dụng cao, được sử dụng rộng rãi trong việc bơm cấp nước sinh hoạt dân dụng, trong các tòa nhà cao tầng, chung cư, trường học, bệnh viện. Ngoài ra, dòng bơm này còn được sử dụng để cung cấp nước cho các công trình xây dựng, bơm tưới tiêu cây trồng,... Sản phẩm của APP có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.   

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA MÁY BƠM LY TÂM TRỤC NGANG ĐA TẦNG CÁNH APP MT-44 11/3HP

 

Là dòng bơm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan nên chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu được khách hàng đặt ra khi sử dụng máy. Máy bơm trục ngang đa tầng cánh APP có cấu tạo với đầu và cánh bơm được làm bằng inox, vỏ bơm bằng nhôm, giúp cho máy chống lại các tắc nhân ăn mòn. Dòng bơm này hoạt động rất êm ái, ít gây ra tiếng ồn, tiết kiệm được tối đa lượng điện tiêu thụ. Bên cạnh đó, phía trên thân máy có các khe tản nhiệt giải nhiệt rất tốt mang đến sự ổn định khi máy hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không gây cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người dùng. 

 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY BƠM TRỤC NGANG ĐA TẦNG CÁNH APP MT-44 11/3HP:

 

Model

 MT-44

Công suất (HP)

 11/3

Điện áp (Volt)

 220

Cột áp (m)

 40

Lưu lượng (m3/h)

 3.9

Họng xả (inch)

 1

Hãng sản xuất

 APP

Nơi sản xuất

 Đài Loan

 

Gía bán chưa bao gồm VAT 10%. 

 

 

 

NHÀ SẢN XUẤT

 

APP là thương hiệu sản xuất máy bơm nước nổi tiếng của Đài Loan. Sản phẩm của APP rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại nên được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, mang lại hiệu quả sử dụng cao cho người dùng. Máy bơm APP có chất lượng cao nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực máy bơm nước cũng như được làm bằng các chất liệu cao cấp nên rất bền bỉ, có thời gian sử dụng lâu dài.

 

NHÀ PHÂN PHỐI

 

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành ĐC : 837 Đường 3/2 P7 Q11 TPHCM là nhà phân phối chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực máy bơm nước chính hãng tại Việt Nam, trong đó có các thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng như Ebara, NTP, Panasonic, Pentax, Ebara, Evergush, Evak, Shimge, CNP, Mastra, HCP, Tsurumi... Chúng tôi cam kết bán hàng mới 100%, đảm bảo chất lượng với đầy đủ giấy tờ. Sản phẩm của chúng tôi phân phối luôn được bảo hành chu đáo với thời gian bảo hành từ 6 đến 24 tháng.

 

BẢO HÀNH

 

Bảo hành 12 tháng.

Điều kiện bảo hành: sản phẩm có giấy tờ mua bán, phiếu bảo hành còn thời hạn.

Miễn phí nếu lỗi do nhà sản xuất.

Vận chuyển

Quý khách tham khảo bảng giá vận chuyển:

 

 

Quý khách ở các tỉnh, thành phố khác, vui lòng gọi để biết thêm chi tiết

 

CHÍNH SÁCH KHÁC

 

Khách hàng mua hàng từ 5 triệu trở lên sẽ được giảm giá.

Giá tốt cho công ty thương mại, đại lý, hoặc đơn hàng có giá trị cao.

Các chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng vào các dịp lễ tết.

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút