DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0908 034 836

Cẩm Thơ

0965 109 291

Sở Vân

076.435.9188

Diệu Phương

0903 140 124

Máy bơm chữa cháy EBARA là một trong nhưng dòng máy bơm chữa cháy cao cấp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Máy bơm chữa cháy ebara đặc trưng bởi tiết kiệm,  bền và đáng tin cậy cho hệ thống cửu hỏa của bạn. . Máy bơm chữa cháy với công nghệ sử dụng tiên tiến mà có thể khuyến khích các cơ sở hạ tầng và công. . Máy bơm chữa cháy ebara với công nghệ đáng tin cậy cung cấp một phản ứng tích cực từ phía khách hàng dầu thế giới và khí đốt, khai thác khoáng sản, hóa chất, nhà cao tầng như các tòa nhà chung cư, khách sạn, bệnh viện, nhà kho, công nghiệp và các công ty khác trong lĩnh vực này.

Ngoài việc bơm chính trong lĩnh vực chữa cháy, máy bơm Ebara cũng có sẵn cho máy bơm công nghiệp, quá trình bơm dầu và khí đốt, và bơm tùy chỉnh phù hợp với yêu cầu của công ty. Thể loại bao gồm việc sản xuất các sản phẩm hiện có, dịch vụ và phục vụ:

 

Kỹ thuật chất lỏng

động cơ Turbo

Nhà máy xử lý nước

Hệ thống điều hòa nhiệt độ

Bơm ly tâm với một hoặc hai Cánh

bơm bánh răng

máy bơm đa tầng

máy bơm chìm

. Máy bơm chữa cháy ebara được sản xuất đến một mức tiêu chuẩn cao từ thiết kế đến giai đoạn kết thúc. Không quá tải thiết kế đảm bảo hiệu suất ổn định của Bơm khi chuyển sang phân phối nước trong hệ thống bình chữa cháy. Sử dụng một vật liệu chống an toàn chống ăn mòn trên các bộ phận - xoay các bộ phận. các thành phần thủy lực cánh quạt điểm mở rộng mang cuộc sống và đảm bảo hoạt động trơn tru mà không có một âm thanh ồn ào. . Máy bơm chữa cháy ebara đã được thử nghiệm và chứng nhận bởi NFPA 20 (Hiệp hội Phòng cháy chữa cháy quốc gia) và Underwriters Laboratories (UL).