DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0908 034 836

Cẩm Thơ

0965 109 291

Sở Vân

076.435.9188

Diệu Phương

0903 140 124

 Máy bơm chìm hút bùn là dòng bơm chuyên dụng, dùng để hút bùn loãng, bùn đặc trong các nhà máy xử lý nước thải công nghiệp, bơm hút bùn trong ao hồ nuôi trồng thủy sản trong nông nghiệp, bơm hút bùn hố móng, công trình xây dựng,…Trước hết, chúng ta cùng xác định máy bơm hút bùn là dòng bơm hoạt động hoàn toàn chìm trong nước, bùn loãng khi hoạt động. Đây là dòng bơm đặc biệt, khác hẳn với các dòng bơm thông thường khác. Dòng bơm này không chỉ bơm được nước mà còn bơm được bùn loãng, bùn đặc, rất ưu việt, mang lại hiệu quả sử dụng cao cho người dùng.

 

 

máy bơm chìm hút bùn loãng APP

 

Về cấu tạo, thiết kế thì dòng bơm chìm hút bùn này cũng có 2 phần chính là đầu bơm và động cơ bơm. Ở phần động cơ bơm thì tùy theo nhà sản xuất, tùy theo từng sản phẩm cụ thể mà có công suất khác nhau và sử dụng điện 1 pha, 3 pha. Còn về phần đầu bơm của dòng bơm này có thiết kế khá đặc biệt với phần chân đế dạng chân kiềng, chân hở. Thiết kế này giúp cho bùn dễ dàng được hút vào bên trong đầu bơm. Xét về cơ bản thì dòng bơm này tương đối giống với máy bơm chìm hút nước thải, điểm khác biệt duy nhất chính là khả năng bơm, hút được bùn loãng, bùn đặc.

 

 

máy bơm chìm hút bùn công nghiệp EVERGUSH

 

 

Về chất liệu cấu thành thì tùy theo nhà sản xuất mà máy bơm hút bùn có thể được làm bằng các chất liệu khác nhau như inox, gang, đồng,… Đặc biệt, ở dòng bơm này, có một số mẫu máy bơm được làm hoàn toàn bằng inox, có khả năng chống oxy hóa tốt, chịu mài mòn cao, chống lại sự ăn mòn của các loại axit Như máy bơm chìm nước thải rất tiện lợi cho người sử dụng. Cùng với đó, nhằm tăng thêm tính năng tự hoạt động cho máy bơm, các nhà sản xuất còn tích hợp thêm phao cho một số sản phẩm cụ thể.

 

Do đây là dòng bơm hút bùn hoạt động hoàn toàn chìm trong môi trường nước, bùn loãng khi hoạt động nên các yếu tố an toàn cho người sử dụng cũng như máy bơm là rất quan trọng. Chính vì vậy, dòng bơm này luôn được trang bị hệ thống bảo vệ, chống ẩm, chống rò rỉ ở cấp độ cao. Không chỉ vậy, máy bơm còn được trang bị cơ chế tự giải nhiệt để máy bơm có thể hoạt động liên tục, ổn định.

 

Từ những ưu điểm trên, máy bơm chìm hút bùn có khả năng ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như bơm hút bùn trong các nhà máy xử lý nước thải công nghiệp, bơm hút bùn, nạo vét ao nuôi trong nông nghiệp, bơm hút bùn hố móng trong xây dựng,… Và đây là những lĩnh vực đang rất phát triển ở nước ta.Tuy nhiên, khi mua dòng bơm này, người dùng cũng cần lưu ý một số điểm như bùn cần bơm, hút là bùn đặc hay loãng, có bị nhiễm axit, các chất ăn mòn hay không, có cần phao để máy bơm tự hoạt động, sử dụng điện 1 pha hay 3 pha,…

 

Hiện nay, công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý nhập khẩu và phân phối máy bơm chìm hút bùn của nhiều thương hiệu nổi tiếng như APP, Evergush, NTP, Ebara, Grampus,… Máy bơm do Thuận Hiệp Thành phân phối luôn có đầy đủ chứng từ xuất xứ, chất lượng cũng như được bảo hành 12 tháng để người dùng yên tâm khi sử dụng.Quý khách có nhu cầu mua máy bơm hút bùn hoặc cần được tư vấn, hỗ trợ vui lòng gọi về hotline công ty TNHH Thuận Hiệp Thành hoặc truy cập website maybomnuocchinhhang.vn để tham khảo sản phẩm và được hỗ trợ trực tuyến.