DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0908 034 836

Cẩm Thơ

0965 109 291

Sở Vân

076.435.9188

Diệu Phương

0903 140 124

Động cơ Diesel Hyundai D4AL - 85KW

Xuất xứ: Hàn Quốc

Model: D4AL

Nhà sản xuất: HUYNDAI - Hàn Quốc

Giá: Vui lòng gọi

(Chưa bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng

:

Chi tiết sản phẩm

 Động cơ Diesel là thiết bị chuyển hóa một dạng năng lượng nào đó thành động năng . Về cơ bản , chúng ta có thể chia động cơ nhiệt ra làm hai loại chính là động cơ đốt trong và động cơ đốt ngoài . Trong hệ thống của động cơ có động cơ Hyundai ,vậy động cơ Hyundai có cấu tạo và chức năng như thế nào trong hệ thống xe ô tô ?

 Động cơ Diesel Hyundai D4AL - 85KW Hàn Quốc đối với người tiêu dùng nên nhớ đến hãng Hyundai Motor Company , là hãng sãn xuất ô tô lớn nhất Hàn Quốc và đứng thứ năm thế giới về doanh số bán hàng năm khi luôn sử dụng và tin dùng động cơ Hyundai.

 Động cơ Diesel Hyundai giúp xe vận hành tốt hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn , có nhiều công suất để lựa chọn , được nhiều người biết đến , tốc độ mạnh, khí thải thân thiện với môi trường .

 

   ĐẶC ĐIỂM CỦA ĐỘNG CƠ DIESEL HYUNDAI D4AL - 85KW HÀN QUỐC 

 

  Động cơ Diesel Hyundai D4AL - 85KW với Turbo tăng áp cho hiệu suất cao tối đa ở dung tích 2.5l , tiết kiệm nhiên liệu , độ tin cậy và bền bỉ cao , thích ứng với mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt, góp phần làm cho sản phẩm của bạn trở nên hoàn hảo . Có thể ứng dụng để lắp máy bơm chữa cháy , bơm công nghiệp , máy phát điện , máy lạnh công nghiệp .

Động cơ có công suất cực đại 202 mã lực tại 3.800 vòng/p với momen xoắn cực đại 44/Nm tại 1.750 – 2.750 vòng/p . Động cơ hoạt động dẻo dai và tiết kiệm nhiên liệu , giảm thiểu chi phí và khí thải thân thiện với môi trường .

    * Cấu tạo bộ máy khi hoạt động có 4 kỳ :

- Kỳ hút : piston di chuyển xuống tạo ra khoảng không bên trong xilanh để nhiên liệu đi vào thông qua van nạp .

Kỳ nén : tất cả các van đều đóng lại , piston chuyển động lên trên xilanh nên hỗn hợp nhiên liệu và không khí lại . Việc nén hỗn hợp này đem lại hiệu quả năng lượng và hiệu quả tốt hơn.

- Kỳ nổ : Các van tiếp tục đóng lại bộ phận đánh lửa sẽ đốt cháy hỗn hợp nhiên liệu và không khí , hỗn hợp này nở sẽ sinh ra lực đẩy piston xuống phía dưới xilanh.

- Kỳ xả : van xả được mở , piston chuyển động lên trên xilanh đẩy khí thải ra ngoài thông qua van xã .

- Hầu hết phần động cơ của xe tải hiện nay đều sử dụng động cơ Diesel , động cơ này giúp xe vận hành bền bỉ , máy khỏe và giúp động cơ tiết kiệm nhiên liệu .

 

   THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA ĐỘNG CƠ DIESEL HYUNDAI D4AL - 85KW HÀN QUỐC 

  

Model:

D4AL

Động cơ:

HYUNDAI

Công suất (KW):

85

Vòng quay ( RPM ):

3000

Xuất xứ :

Hàn Quốc

 

 

Gía bán chưa bao gồm VAT 10%

 Bảo hành 12 tháng

động cơ DIESEL HYUNDAI

 

 

 

NHÀ SẢN XUẤT

 

HYUNDAI là nhà sản xuất động cơ Hàn Quốc nổi tiếng có nhà máy đặt tại Việt Nam. Các linh kiện được nhập trực tiếp tại Hàn Quốc và lắp ráp bởi  nhà máy HYUNDAI tại Việt Nam. Sản phẩm bảo hành 12 tháng. Kèm theo giấy xuất xưởng sản phẩm. Máy bơm nước HYUNDAI có công suất, mẫu mã đa dạng, ít gặp sự cố trong quá trình vận hành.Để được cung cấp bảng báo giá động cơ HYUNDAI hoặc Catalogue động cơ HYUNDAI quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số HOTLINE để được Tư vấn chi tiết nhất !

 

NHÀ PHÂN PHỐI

 

Thuận Hiệp Thành là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực máy bơm nước chính hãng tại Việt Nam, cung cấp các thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng như TECO, NTP, Panasonic, Pentax, Ebara, Evergush, Evak, Shimge, CNP, Mastra, HCP, Tsurumi... Chúng tôi bán hàng mới 100%, có giấy tờ đẩy đủ, bảo hành 12 tháng chính hãng.

 

BẢO HÀNH

 Bảo hành : 12 tháng.

Điều kiện bảo hành:  sản phẩm có giấy tờ mua bán, phiếu bảo hành còn thời hàng .

 Miễn phí nếu lỗi do nhà sản xuất .

 Vân chuyển

 

Quý khách tham khảo bảng giá vận chuyển

 

 

 Quý khách ở các tỉnh, thành phố khác, vui lòng gọi để biết thêm chi tiết

 

CHÍNH SÁCH KHÁC

 

Khách hàng mua hàng từ 5 triệu trở lên sẽ được giảm giá

 Giá tốt cho công ty thương mại, đại lý, hoặc đơn hàng có giá trị cao

 Các chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng vào các dịp lễ tết

 

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút