DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0908 034 836

Cẩm Thơ

0965 109 291

Sở Vân

076.435.9188

Diệu Phương

0903 140 124

Máy bơm chìm hút nước thải không phao Ebara 250DL 530-C 40HP

Xuất xứ: Trung Quốc

Model: 250DL 530-C

Nhà sản xuất: EBARA -China

Giá: 318.140.000 VNĐ

(Chưa bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng

:

Chi tiết sản phẩm

Máy bơm chìm hút nước thải Ebara là sự kết hợp giữa công nghệ Ý và nguồn nhân công Trung Quốc để tạo ra dòng máy bơm chìm hút nước thải có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn châu Âu nhưng có giá rẻ hơn rất nhiều với dòng máy bơm được sản xuất trực tiếp tại châu Âu. Ưu điểm của dòng bơm này chính là có dải công suất rộng từ 2HP - 60HP, đáp ứng được nhu cầu sử dụng thực tế cụ thể của từng khách hàng. Đặc biệt, dòng máy bơm nước EBARA này có thể kết hợp với khớp nối tự động (auto coupling) nên rất tiện lợi, an toàn cho người dùng. Chính từ những ưu điểm đó mà máy bơm có thể ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như bơm nước trong hệ thống xử lý nước thải công nghiệp, bơm chống ngập trong tầng hầm chung cư, bãi giữ xe, tòa nhà cao tầng, bơm nước thải trang trại chăn nuôi,...  

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA MÁY BƠM CHÌM HÚT NƯỚC THẢI KHÔNG PHAO EBARA 250DL 530-C 40HP

 

Bơm chìm hút nước thải Ebara có vỏ ngoài làm bằng gang, có khả năng chịu được các lực tác động mạnh, chịu được mài mòn tốt nên máy bơm có sự chắc chắn, bền bỉ. Cùng với đó, phốt bơm của dòng máy bơm chìm hút nước thải này là phốt đôi, có khả năng chống thấm nước cao, bảo vệ an toàn cho động cơ khi hoạt động. Bên cạnh đó, máy bơm còn có lưu lượng bơm lớn nên có thể ứng dụng vào nhiều lĩnh vực như công nghiệp, nông nghiệp, sinh hoạt dân dụng,... Ngoài ra, bơm chìm nước thải Ebara còn được trang bị cơ chế tự giải nhiệt nên có thể hoạt động êm ái, ổn định, mang lại hiệu quả sử dụng cao cho người dùng.  

Lưu ý: Không để máy bơm hoạt động trên cạn.

            Máy bơm không bơm được nước nóng.

            Giá trên chưa bao gồm khớp nối nhanh.

 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY BƠM CHÌM HÚT NƯỚC THẢI THÂN GANG 250DL 530-C 40HP:

 

Model

 250DL 530-C

Công suất (HP)

 40

Điện áp (Volt)

 380

Lưu lượng (lít/phút) 

 3000 - 10000

Cột áp (m) 

 28.2 - 10

Khớp nối nhanh 

 LL300

Hãng sản xuất

 EBARA

Nơi sản xuất 

 Trung Quốc 

 

 

 

 

NHÀ SẢN XUẤT

 

EBARA là thương hiệu sản xuất máy bơm nước nổi tiếng của Ý. Sản phẩm của Ebara rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại như máy bơm trục ngang đầu gang, đầu inox, máy bơm trục ngang đa tầng cánh, máy bơm trục đứng, máy bơm chìm hút nước thải,... đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Máy bơm nước Ebara được sản xuất tại Ý ứng dụng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực cũng như được làm bằng những chất liệu cao cấp nên luôn có chất lượng rất cao, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.

 

NHÀ PHÂN PHỐI

 

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là nhà phân phối chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực máy bơm nước chính hãng tại Việt Nam, trong đó có các thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng như Ebara, NTP, Panasonic, Pentax, Ebara, Evergush, Evak, Shimge, CNP, Mastra, HCP, Tsurumi... Chúng tôi cam kết bán hàng mới 100%, đảm bảo chất lượng với đầy đủ giấy tờ. Sản phẩm của chúng tôi phân phối luôn được bảo hành chu đáo với thời gian bảo hành từ 6 đến 24 tháng.

 

BẢO HÀNH

 

Bảo hành 12 tháng.

Điều kiện bảo hành: sản phẩm có giấy tờ mua bán, phiếu bảo hành còn thời hạn.

Miễn phí nếu lỗi do nhà sản xuất.

Vận chuyển

Quý khách tham khảo bảng giá vận chuyển:

 

 

Quý khách ở các tỉnh, thành phố khác, vui lòng gọi để biết thêm chi tiết

 

CHÍNH SÁCH KHÁC

 

Khách hàng mua hàng từ 5 triệu trở lên sẽ được giảm giá.

Giá tốt cho công ty thương mại, đại lý, hoặc đơn hàng có giá trị cao.

Các chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng vào các dịp lễ tết.

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút