DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0908 034 836

Cẩm Thơ

0965 109 291

Sở Vân

076.435.9188

Diệu Phương

0903 140 124

Máy bơm chìm nước thải Lepono vỏ gang KBZ 22.2 3HP

Xuất xứ: Trung Quốc

Model: KBZ 22.2

Nhà sản xuất: LEPONO - CHINA

Giá: Vui lòng gọi

(Chưa bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng

:

Chi tiết sản phẩm

Nhu cầu sử dụng máy bơm ở nước ta nói riêng ngày càng nhiều hơn. Ngày xưa khi máy bơm chủ yếu được dùng để bơm nước cung cấp cho sinh hoạt từ tắm, gội, giặt giũ, nấu ăn,.. của người dùng thì ngày nay máy bơm còn được sử dụng vào nhiều mục đích khác nữa. Để đáp ứng được điều đó, các nhà sản xuất đã không ngừng tìm tòi, phát triển và cung cấp ra thị trường những dòng máy bơm đa dạng và phong phú về mẫu mã, chất lượng. Không ngoại lệ, máy bơm nước Lepono China cũng chứng minh được vị trí của mình trên thị trường khi biết ứng dụng nhiều công nghệ kỹ thuật tiên tiến của Ý vào từng sản phẩm tạo ra, mang đến người tiêu dùng sự tin tưởng tuyệt đối nhất. Sản phẩm Lepono được nhập khẩu nguyên chiếc với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng.

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA MÁY BƠM CHÌM NƯỚC THẢI LEPONO VỎ GANG KBZ 22.2 3HP

 

Máy bơm chìm nước thải Lepono vỏ gang là một trong những dòng bơm được đánh giá là có chất lượng cao mà giá thành lại tương đối phù hợp với mức chi tiêu của người tiêu dùng Việt. Máy bơm hoạt động hoàn toàn chìm trong nước, ít chiếm diện tích lắp đặt. Vỏ ngoài làm bằng gang đúc mạ thêm lớp sơn tĩnh điện chắc chắn, chống mài mòn tốt. Với thiết kế hình dáng nhỏ gọn, hoạt động lại rất êm ái và bền bỉ, nếu được sử dụng đúng cách có thể kéo dài thời gian sử dụng của máy, giúp người tiêu dùng tiết kiệm tối đa chi phí thay máy mới. Dòng bơm này được ứng dụng trong bơm xử lý nước thải ngành công nghiệp, bơm hút nước ao hồ, thoát nước tầng hầm, bơm nước thải chống ngập,..

 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT BƠM CHÌM NƯỚC THẢI LEPONO KBZ 22.2 3HP:

 

Model

 KBZ 22.2

Công suất (HP)

 3

Điện áp (Volt)

 380

Cột áp (m)

 22

Lưu lượng (Lít/ phút)

 27

Đường kính hút xả

 60

Hãng sản xuất

 LEPONO

Nơi sản xuất

 Trung Quốc

 

Gía bán chưa bao gồm VAT 10%. 

 

 

 

NHÀ SẢN XUẤT

 

LEPONO là thương hiệu máy bơm đến từ Trung Quốc. Sản phẩm của Lepono được ứng dụng công nghệ tiến tiến và kỹ thuật hiện đại bậc nhất của Châu Âu nên có chất lượng và độ bền bỉ rất cao. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Lepono không ngừng sáng tạo mang đến một diện mạo mới bằng việc tạo ra nhiều dòng sản phẩm đa dạng và có giá thành tương đối rẻ phù hợp với mức chi tiêu hợp lý của người tiêu dùng. 

 

NHÀ PHÂN PHỐI

 

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành ĐC : 837 Đường 3/2 P7 Q11 TPHCM là nhà phân phối chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực máy bơm nước chính hãng tại Việt Nam, trong đó có các thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng như Ebara, NTP, Panasonic, Pentax, Ebara, Evergush, Evak, Shimge, CNP, Mastra, HCP, Tsurumi... Chúng tôi cam kết bán hàng mới 100%, đảm bảo chất lượng với đầy đủ giấy tờ. Sản phẩm của chúng tôi phân phối luôn được bảo hành chu đáo với thời gian bảo hành từ 6 đến 24 tháng.

 

BẢO HÀNH

 

Bảo hành 12 tháng.

Điều kiện bảo hành: sản phẩm có giấy tờ mua bán, phiếu bảo hành còn thời hạn.

Miễn phí nếu lỗi do nhà sản xuất.

Vận chuyển

Quý khách tham khảo bảng giá vận chuyển:

 

 

Quý khách ở các tỉnh, thành phố khác, vui lòng gọi để biết thêm chi tiết

 

CHÍNH SÁCH KHÁC

 

Khách hàng mua hàng từ 5 triệu trở lên sẽ được giảm giá.

Giá tốt cho công ty thương mại, đại lý, hoặc đơn hàng có giá trị cao.

Các chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng vào các dịp lễ tết.

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút