DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0908 034 836

Cẩm Thơ

0965 109 291

Sở Vân

076.435.9188

Diệu Phương

0903 140 124

Máy sục khí chìm kiểu Aerator Tsurumi 50TRN43.7 3.7Kw

Xuất xứ: Nhật Bản

Model: 50TRN43.7

Nhà sản xuất: TSURUMI - JAPAN

Giá: Vui lòng gọi

(Chưa bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng

:

Chi tiết sản phẩm

Máy bơm sục khí chìm là thiết bị tạo ra khí oxy nhằm đảm bảo, tăng cường sự sống, sinh trưởng trong môi trường nước. Máy sục khí chìm hoạt động hoàn toàn trong nước nên giảm thiểu được tiếng ồn, ít ảnh hưởng đến người xung quanh. Máy sục khí chìm kiểu Aerator là kiểu máy tạo ra lượng khí tỏa xung quanh và bọt khí mịn, không tạo sóng nước mạnh nên ít ảnh hưởng đến cây trồng, vật nuôi. Máy sục khí chìm thường được ứng dụng trong nuôi trồng thủy, hải sản, trong các bể lắng của hệ thống xử lý nước,...

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA MÁY SỤC KHÍ CHÌM KIỂU AERATOR TSURUMI 50TRN43.7 3.7Kw

 

Máy bơm sục khí chìm Tsurumi kiểu AERATOR có vỏ ngoài làm bằng gang, có thể chịu được các lực tác động mạnh, chịu được mài mòn tốt, chống oxy hóa, chắc chắn, bền bỉ. Máy các đầu thổi khí li ti được gắn ở phần chân máy, tạo ra các bọt khí mịn, không tạo ra sóng nước nên ít ảnh hưởng đến cây trồng, vật nuôi. Cùng với đó, do hoạt động chìm trong nước nên lượng khí oxy tạo ra dễ dàng hòa tan trong nước, tăng thêm lượng oxy trên diện rộng chứ không chỉ gần nơi máy sục khí hoạt động, tạo được hiệu quả sử dụng cao cho người dùng. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này cũng có dải công suất rộng từ 0.75Kw - 40Kw để người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Máy sục khí chìm Tsurumi được bảo hành 12 tháng.       

Lưu ý: Không để máy bơm hoạt động trên cạn.

         

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY SỤC KHÍ CHÌM KIỂU AERATOR TSURUMI 50TRN43.7 3.7Kw:

 

Model

 50TRN43.7

Công suất (KW)

 3.7

Điện áp (Volt)

 380

Cáp điện (m)

 6

Họng xả (mm)

 50

Hãng sản xuất

 TSURUMI

Nơi sản xuất

 Nhật Bản

 

Gía bán chưa bao gồm VAT 10% (bắt buộc lấy VAT). 

 

NHÀ SẢN XUẤT

 

Tsurumi là thương hiệu sản xuất máy bơm nước nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm của Tsurumi không dàn trải mà tập trung vào dòng máy bơm chìm. Chính vì vậy, khi nhắc đến thương hiệu Tsurumi, khách hàng thường nghĩ ngay đến máy bơm chìm. Máy bơm chìm Tsurumi được ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực cũng như được chế tạo từ những chất liệu cao cấp nên có chất lượng rất cao. Đặc biệt, máy bơm chìm Tsurumi luôn đáp ứng được các nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng. Máy bơm Tsurumi được bảo hành 12 tháng giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

 

NHÀ PHÂN PHỐI

 

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là nhà phân phối chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực máy bơm nước chính hãng tại Việt Nam, trong đó có các thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng như Ebara, NTP, Panasonic, Pentax, Ebara, Evergush, Evak, Shimge, CNP, Mastra, HCP, Tsurumi... Chúng tôi cam kết bán hàng mới 100%, đảm bảo chất lượng với đầy đủ giấy tờ. Sản phẩm của chúng tôi phân phối luôn được bảo hành chu đáo với thời gian bảo hành từ 6 đến 24 tháng.

 

BẢO HÀNH

 

Bảo hành 12 tháng.

Điều kiện bảo hành: sản phẩm có giấy tờ mua bán, phiếu bảo hành còn thời hạn.

Miễn phí nếu lỗi do nhà sản xuất.

Vận chuyển

Quý khách tham khảo bảng giá vận chuyển:

 

 

Quý khách ở các tỉnh, thành phố khác, vui lòng gọi để biết thêm chi tiết

 

CHÍNH SÁCH KHÁC

 

Khách hàng mua hàng từ 5 triệu trở lên sẽ được giảm giá.

Giá tốt cho công ty thương mại, đại lý, hoặc đơn hàng có giá trị cao.

Các chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng vào các dịp lễ tết.

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút