DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0908 034 836

Cẩm Thơ

0965 109 291

Sở Vân

076.435.9188

Diệu Phương

0903 140 124

Bơm chìm nước thải thân inox có phao THT MCS15-1 pt 1.5HP

Xuất xứ: Trung Quốc

Model: MCS15-1 pt

Nhà sản xuất: THT - CHINA

Giá: Vui lòng gọi

(Chưa bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng

:

Chi tiết sản phẩm

Đại bộ phận người tiêu dùng Việt luôn có nhu cầu sử dụng sản phẩm đạt chất lượng mà giá thành phải tương đối rẻ, phù hợp với mức chi tiêu của mình. Với máy bơm nước cũng không ngoại lê. Thị trường ngày nay nổi lên nhiều thương hiệu bơm có giá từ cao cấp đến trung cấp, cũng có những dòng bơm thật sự có giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng cung cấp cho người dùng. Trong đó, nổi bật là dòng máy bơm nước THT China, dòng bơm này rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, đặc biệt là máy bơm chìm nước thải. Máy bơm chìm nước thải THT được làm bằng nhiều chất liệu cao cấp như gang, nhựa, inox,.. có độ bền rất cao, chống ôxy hóa và sự mài mòn tốt nhất. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. 

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA MÁY BƠM CHÌM NƯỚC THẢI CÓ PHAO THT MCS15-1 pt 1.5HP

 

Máy bơm chìm nước thải THT là dòng bơm phục vụ cho việc bơm cấp nước ở các hộ gia đình, thoát nước chống ngập các khu dân cư, tòa nhà cao tầng hoặc bơm hút nước thải ở các công trình xây dựng, xử lý nước thải nhà máy,... Ngoài ra, dòng bơm này có thiết kế cánh bơm dạng hở, có thể dễ dàng bơm được bùn thải mà không gây tắc nghẽn máy. Máy hoạt động hoàn toàn chìm trong nước. giúp người dùng tiết kiệm diện tích sử dụng khi lắp đặt. Để làm tăng thêm tính tự động cho máy, công ty chúng tôi khuyến cáo người tiêu dùng nên lắp đặt thêm phao điện, giúp mang lại hiệu suất cao khi hoạt động trong thời gian dài.

 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT BƠM CHÌM NƯỚC THẢI THÂN INOX BUỒNG GANG THT MCS15-1 pt 1.5HP:

 

Model

 MCS15-1 pt

Công suất (HP)

 1.5

Điện áp (Volt)

 220/380

Cột áp (m)

 14 - 1

Lưu lượng (m3/ giờ)

 3 - 48

Đường kính hút xả

 60

Hãng sản xuất

 THT

Nơi sản xuất

 Trung Quốc

 

Gía bán chưa bao gồm VAT 10%. 

 

NHÀ SẢN XUẤT

 

THT là thương hiệu sản xuất máy bơm nước nổi tiếng của Trung Quốc. Sản phẩm của THT rất đa dạng, phong phú như bơm trục ngang, bơm trục đứng, bơm chìm hút nước thải, bơm chìm giếng khoan,.. đặc biệt là có giá rẻ, có thể nói là rẻ nhất trị trường ở phân khúc bơm nhập khẩu. Máy bơm nước THT được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như công nghiệp, nông nghiệp, sinh hoạt dân dụng,... 

 

NHÀ PHÂN PHỐI

 

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành ĐC : 837 Đường 3/2 P7 Q11 TPHCM là nhà phân phối chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực máy bơm nước chính hãng tại Việt Nam, trong đó có các thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng như Ebara, NTP, Panasonic, Pentax, Ebara, Evergush, Evak, Shimge, CNP, Mastra, HCP, Tsurumi... Chúng tôi cam kết bán hàng mới 100%, đảm bảo chất lượng với đầy đủ giấy tờ. Sản phẩm của chúng tôi phân phối luôn được bảo hành chu đáo với thời gian bảo hành từ 6 đến 24 tháng.

 

BẢO HÀNH

 

Bảo hành 12 tháng.

Điều kiện bảo hành: sản phẩm có giấy tờ mua bán, phiếu bảo hành còn thời hạn.

Miễn phí nếu lỗi do nhà sản xuất.

Vận chuyển

Quý khách tham khảo bảng giá vận chuyển:

 

 

Quý khách ở các tỉnh, thành phố khác, vui lòng gọi để biết thêm chi tiết

 

CHÍNH SÁCH KHÁC

 

Khách hàng mua hàng từ 5 triệu trở lên sẽ được giảm giá.

Giá tốt cho công ty thương mại, đại lý, hoặc đơn hàng có giá trị cao.

Các chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng vào các dịp lễ tết.

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút