DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0908 034 836

Cẩm Thơ

0965 109 291

Sở Vân

076.435.9188

Diệu Phương

0903 140 124

Máy Bơm Chìm Nước Thải LEPONO

 

Máy bơm nước nói chung, máy bơm chìm nước thải nói riêng là thiết bị hỗ trợ góp phần khá quan trọng đối với đời sống con người hiện nay. Do nhu cầu sử dụng ngày càng cao, nhiều hãng sản xuất máy bơm chìm nước thải ra đời khiến cho người dân cảm thấy hoang mang và lo lắng. Máy bơm chìm Lepono là một trong những thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Trung Quốc. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Italy áp dụng thực tế trên các ứng dụng để bơm hút nước thải. Bên cạnh đó, bơm chìm nước thải Lepono còn nằm trong phân khúc bơm chìm nước thải giá rẻ và hiện rất đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Chúng bao gồm 3 dòng chủ đạo: bơm chìm nhựa Lepono, bơm chìm Inox Lepono bơm chìm gang Lepono. Dưới đây là một số thông tin đáng chú ý hơn về dòng máy bơm chìm nước thải Lepono.

 

Máy Bơm Chìm Nước Thải LEPONO

 

TỔNG QUAN MÁY BƠM CHÌM NƯỚC THẢI LEPONO

 

Máy bơm chìm Lepono hay máy bơm LEO thuộc dòng sản phẩm có giá thành khá rẻ, chất lượng tốt, sử dụng được nhiều lĩnh vực khác nhau từ dân dụng, nông nghiệp và cả công nghiệp. Tuy nhiên, chúng có 2 dòng chính được cấu tạo từ 2 chất liệu khác nhau là bơm chìm làm bằng nhựa và bơm chìm làm bằng inox. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp.

 

Thông số kỹ thuật bơm chìm nhựa Lepono

 

-          Thương hiệu: LEPONO

-          Xuất xứ: Trung Quốc

-          Công suất tối đa: 1,3HP

-          Cột áp tối đa: 10,4m

-          Lưu lượng tối đa: 225 L/Phút

-          Điện áp: 1 pha 220V

-          ĐK hút xả: 42 – 42

-          Tính năng nổi bật: thân bơm làm bằng nhựa, có phao chống cạn.

-          Bảo hành 12 tháng.

 

Thông số kỹ thuật bơm chìm inox Lepono

 

-          Thương hiệu: LEPONO

-          Xuất xứ: Trung Quốc

-          Công suất tối đa: 1HP

-          Cột áp tối đa: 9m

-          Lưu lượng tối đa: 240 L/Phút

-          Điện áp: 1 pha 220V

-          ĐK hút xả: 42 – 42

-          Tính năng nổi bật: thân bơm làm bằng inox

-          Cánh bơm: sắt đúc phủ mạ lớp chống ăn mòn

-          Kiểu cánh: cánh xoáy dạng hở

-          Bảo hành 12 tháng.

 

Thông số kỹ thuật bơm chìm Gang Lepono

 

-         Thương hiệu: LEPONO

-          Xuất xứ: Trung Quốc

-          Công suất tối đa: 15HP

-          Cột áp tối đa: 32m

-          Lưu lượng tối đa: 147 L/Phút

-          Điện áp: 3 pha 380V

-          Tính năng nổi bật: thân bơm làm bằng gang đúc mạ sơn tĩnh điện.

-          Kiểu cánh: cánh xoáy dạng hở, không phao

-          Bảo hành 12 tháng.

 

Ưu điểm máy bơm chìm nước thải Lepono

 

-          Bơm chìm nước thải Lepono là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Trung Quốc, đầy đủ các chứng nhận tiêu chuẩn CO CQ, bảo hành 12 tháng.

-          Máy bơm chìm Lepono hoạt động hoàn toàn trong nước, có thể bơm được các loại chất thải lẫn tạp chất, cặn bẩn, tiện lợi cho người dùng.

-          Máy bơm nước LEO khá đa dạng về chủng loại và mẫu mã khác nhau cũng như công suất và lưu lượng nên có thể đáp ứng được nhiều ứng dụng.

-          Về thiết kế, máy bơm chìm Lepono có thiết kế gồm 2 phần chính là đầu bơm và động cơ bơm. Cả hai bộ phận này được kết nối với nhau bằng trục (cốt) bơm và được bảo vệ bởi lớp vỏ bơm bên ngoài. Tùy theo từng sản phẩm cụ thể mà vỏ bơm có thể được làm bằng nhựa, inox. Chất liệu của vỏ bơm cũng góp phần thay đổi công năng của máy bơm.

-          Với những mẫu máy bơm vỏ nhựa thì có thể bơm được nước thải có nhiễm axit nhẹ, các nước có độ kiềm,… còn với bỏ bơm bằng inox thì có thể bơm được các loại nước thải sạch, nước thải ở các bể lắng của nhà máy xử lý nước thải,…

-          Một ưu điểm nổi bật của máy bơm chìm hút nước thải Lepono so với các dòng bơm chìm khác chính là có khả năng tự hoạt động nhờ được tích hợp phao. Từ đó, mang đến sự tiện lợi, an toàn và hiệu quả hơn cho người dùng.

-          Bơm chìm Lepono cũng được thiết kế tương đối nhỏ, gọn giúp người dùng dễ dàng di chuyển, lắp đặt và chiếm diện tích nhỏ khi sử dụng. Ngoài ra, máy bơm chìm hút nước thải Lepono còn có mức giá khá rẻ nên càng thu hút được người dùng quan tâm, lựa chọn và sử dụng.

 

Máy Bơm Chìm Nước Thải LEPONO

 

Ứng dụng bơm chìm nước thải Lepono

 

-          Đẩy nước tuần hoàn cho bể cá, đài phun, non bộ, tiểu cảnh…

-          Hút nước thải hố ở những hầm, hố thu nhỏ

-          Hút nước thải của bể cá, tiểu cảnh,…

-          Bơm tưới tiêu đồng ruộng và nhiều ứng dụng khác

-          Cung cấp cho đài phun nước, sân vườn, tiểu cảnh

-          Bơm hệ thống tưới tiêu gia đình

 

Máy Bơm Chìm Nước Thải LEPONO

 

ĐỊA CHỈ ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI MÁY BƠM CHÌM NƯỚC THẢI LEPONO UY TÍN NHẤT TPHCM

 

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là một trong những địa chỉ đại lý phân phối máy bơm chìm nước thải Lepono uy tín nhất TPHCM. Được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá tốt về chất lượng sản phẩm. Tại Thuận Hiệp Thành có đầy đủ chủng loại và model khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Các sản phẩm luôn được cam kết 100% là hàng nhập khẩu chính hãng, đầy đủ các chứng nhận tiêu chuẩn CO CQ, bảo hành 12 tháng. Ngoài ra, nếu khách hàng có mua bơm chìm Lepono số lượng lớn sẽ được CHIẾT KHẤU % CAO kèm theo nhiều hẫu mãi hấp dẫn khác. Để xem bảng giá bơm chìm Lepono quý khách nhanh chóng liên hệ vào HOTLINE. Hoặc có thể truy cập vào WEBSITEhttps://maybomnuocchinhhang.vn/ để được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ một cách tốt hơn!

 

Máy Bơm Chìm Nước Thải LEPONO

 

Máy Bơm Chìm Nước Thải LEPONO

 

XEM THÊM GIÁ BƠM CHÌM NƯỚC THẢI KHUYẾN MÃI TẠI ĐÂY!