DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0908 034 836

Cẩm Thơ

0965 109 291

Sở Vân

076.435.9188

Diệu Phương

0903 140 124

 Máy bơm hóa chất là dòng bơm chuyên dụng dùng để bơm các loại hóa chất đặc trưng, hóa chất có tính axit, có khả năng ăn mòn, có tính kiềm,… Chính nhờ khả năng đặc biệt này mà bơm hóa chất cũng chỉ được ứng dụng ở một số ngành, lĩnh vực cụ thể. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến Quý khách vài nét cơ bản về dòng bơm chuyên dụng này.

 

máy bơm hóa chất NTP Đài Loan ứng dụng trong công nghiệp thực phẩm

 

Trước hết, xét về cấu tạo cơ bản thì dòng bơm hóa chất cũng có cấu tạo tương đối giống với các dòng bơm thông thường khác khi có 2 phần chính là động cơ bơm và đầu bơm. Tùy theo nhà sản xuất, sản phẩm cụ thể mà động cơ bơm có các mức công suất, sử dụng nguồn điện khác nhau. Còn về đầu bơm, đây là phần trực tiếp tiếp xúc với hóa chất nên thường được làm bằng các chất liệu có khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn cao, không tác dụng với các hóa chất được bơm. Về chất liệu để cấu thành nên máy bơm hóa chất thì phụ thuộc vào nhà sản xuất và có thể được làm bằng inox, nhựa,…

máy bơm hóa chất Wilo Đức cao cấp nhất hiện nay

 

Máy bơm hóa chất không có nghĩa là có thể bơm được tất cả các loại hóa chất mà mỗi loại máy bơm chỉ có thể bơm được một hoặc một vài loại hóa chất cụ thể nào đó. Và người dùng đặc biệt lưu ý ở điểm này. Vì khi chọn mua máy bơm mà không phù hợp, không thể bơm được loại hóa chất mình cần thì sẽ dẫn đến hư hỏng, đổi trả, gây thiệt hại cho cả người mua lần nhà cung cấp. Chính vì vậy, trước khi lựa chọn máy bơm hóa chất, khách hàng cần xác định được loại hóa chất mình bơm là loại gì, có đặc tính như thế nào.Bên cạnh đó, khách hàng cũng nên lưu ý đến mục đích sử dụng máy bơm hóa chất của mình là gì? Ví dụ, dùng để bơm hóa chất cho phòng thí nghiệm hoặc dùng để bơm hóa chất trong dệt, nhuộm, công nghiệp hoặc dùng để bơm hóa chất trong thực phẩm,có thể dùng dòng máy bơm định lượng hóa chất chuyên dụng

Tại sao phải cần xác định được mục đích bơm này? Đơn giản là để đảm bảo tính chính xác nhất cho người dùng khi lựa chọn máy bơm. Vì cùng một loại hóa chất nhưng có thể máy bơm này chỉ có thể ứng dụng cho mục đích bơm trong công nghiệp, còn loại khác thì có thể dùng cả trong công nghiệp lẫn thực phẩm và sẽ có giá máy bơm hoa chất cao hơn loại chỉ dùng trong công nghiệp. Như vậy, khi xác định được mục đích chỉ bơm trong công nghiệp thì người dùng sẽ mua sản phẩm chỉ bơm trong công nghiệp để giảm chi phí mua máy bơm cho mình.Trên thị trường máy bơm hóa chất, dòng bơm này không có quá nhiều sản phẩm, do đó, khách hàng khá khó khăn trong việc lựa chọn loại bơm đúng nhu cầu của mình. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng rộng rãi của khách hàng, các nhà sản xuất thường sản xuất đầu bơm hóa chất rời để khách hàng có thể tự lựa chọn động cơ với các theo ý muốn và nhu cầu thực tế của mình để lắp ráp thành sản phẩm hoàn chính.

 Không chỉ có dòng bơm hóa chất đặt cạn mà dòng bơm này còn có cả bơm hóa chất đặt chìm. Lợi thế của dòng bơm này là đặt hoàn toàn chìm trong nước, rất phù hợp để ứng dụng trong các nhà máy xử lý nước thải công nghiệp.

Hiện nay, công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý nhập khẩu và phân phối máy bơm hóa chất của nhiều thương hiệu nổi tiếng như APP, Evergush, Wilo, Peroni, Maruti, NTP,… Máy bơm do Thuận Hiệp Thành phân phối luôn có đầy đủ chứng từ xuất xứ, chất lượng cũng như được bảo hành 12 tháng để người dùng yên tâm khi sử dụng.

Quý khách có nhu cầu mua bán máy bơm hóa chất hoặc cần được tư vấn, hỗ trợ vui lòng gọi về hotline công ty TNHH Thuận Hiệp Thành hoặc truy cập website maybomnuocchinhhang.vn để tham khảo sản phẩm và được hỗ trợ trực tuyến.