DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0908 034 836

Cẩm Thơ

0965 109 291

Sở Vân

076.435.9188

Diệu Phương

0903 140 124

Máy bơm chìm công nghiệp hút rác và hút bùn Grampus P-1052 1/2HP

Xuất xứ: ĐÀI LOAN

Model: P-1052

Nhà sản xuất: GRAMPUS - Đài Loan

Giá: 11.600.000 VNĐ

(Chưa bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng

:

Chi tiết sản phẩm

Máy bơm chìm nước thải là dòng máy bơm chuyên dụng  được đặt chìm dưới nước hút thoát nước được ứng dụng rộng rãi khắp nơi. Đặc biệt vào mùa mưa, để tránh tình trạng thiệt hại tài sản cũng như ảnh hưởng quá trình sản xuất… do nước dâng cao tràn vào nhà, ngập tầng hầm, các đường ống thoát nước không kịp… Và chính những điều này buộc chúng ta cần đến công dụng của những chiếc máy bơm chìm nước thải.

Máy bơm chìm được phân chia thành nhiều loại khác nhau, phụ thuộc vào đặc thù của từng loại nước thải hay nhu cầu của người sử dụng: máy bơm chìm nước thải, máy bơm chìm nước thải sạch,máy bơm chìm hút bùn, máy bơm chìm hút bùn,…

 

 

ĐẶC ĐIỂM MÁY BƠM CHÌM CÔNG NGHIỆP HÚT RÁC VÀ HÚT BÙN INOX GRAMPUS P-3052 1/2HP 2P

 

Máy Bơm Chìm Grampus là một thương hiệu máy bơm nước được sản xuất tại Đài Loan, đây là dòng sản phẩm đặc thù, chuyên dụng có thể hút được rác và bùn loãng. Sản Phẩm máy bơm GramPus được Công Ty Thuận Hiệp Thành phân Phối với giá hấp dẫn, chiết khấu cao trên thị trường. 

 

-         Máy có khả năng hút nước ưu việt, hút được rác với hiệu quả hoạt động cao

-         Máy bơm chìm công nghiệp hút rác và hút bùn Grampus P-1052 có cấu tạo thân bơm, chân bơm và cánh bơm được làm bằng INOX cap cấp, có độ bền cao, sử dụng chủ yếu trong ngành Xi Mạ, Hóa Dầu.

-         Motor máy bơm được trang bị thiết bị bảo hộ nhiệt, có khả năng giải nhiệt bằng nước

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY BƠM CHÌM CÔNG NGHIỆP HÚT RÁC VÀ HÚT BÙN INOX GRAMPUS P-3052 1/2HP 2P

 

Model: 

P-3052

Xuất xứ:

GRAMPUS- ĐÀI LOAN

Điện áp:

380V

Công suất:

0.4 Kw – 1/2HP

Lưu lượng:

0.15 m3/h

Cột áp:

5 m

Cỡ nòng:

60  mm

 

 Hình Ảnh:

THUẬN HIỆP THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN MÁY BƠM NƯỚC CHÍNH HÃNG TẠI TPHCM

 

 

Maybomnuocchinhhang.vn – Một trang Web Uy Tín về Chất Lượng sản phẩm và Chính sách giá cả hợp lý của Công Ty TNHH Thuận Hiệp Thành đi đầu về phân phối các sản phẩm máy bơm nước chính hãng giá rẻ trên toàn quốc. Đến với Maybomnuocchinhhang.vn, Quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn về các sản phẩm máy bơm, và đưa ra những sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Công Ty Thuận Hiệp Thành ĐC : 837 Đường 3 Tháng 2 P7 Q11 TPHCM chuyên cung cấp các dòng máy bơm nước chính hãng như: Máy bơm nước đẩy cao, Máy bơm nước tăng áp, Máy bơm công nghiệp, bơm định lượng,  máy bơm ly tâm, máy bơm hỏa tiễn,… của các hãng máy bơm nổi tiếng như: Pentax, Ebara, Wilo, NTP, Coverco, Bluewhite, Mitsuky, OBL,…

 

Chính sách giao hàng: 

   

 

Chính sách chiết khấu:

 

Chiết khấu cao cho Đại Lý - Nhà Thầu - Dự Án - Công ty Xây Dựng...

Khách mua với số lượng lớn

 

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút