DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0908 034 836

Cẩm Thơ

0965 109 291

Sở Vân

076.435.9188

Diệu Phương

0903 140 124

Máy bơm định lượng Etatron DLX2003

Xuất xứ: Ý

Model: DLX2003

Nhà sản xuất: ETATRON - Ý

Giá: 6.870.000 VNĐ

(Đã bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng

:

Chi tiết sản phẩm

Tại Việt Nam xuất hiện nhiều nhà sản xuất thực phẩm, hóa chất, thì việc chọn lựa một dòng bơm có khả năng đo lường, điều chỉnh lưu lượng bơm có độ chính xác cao là vô cùng cần thiết. Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng bơm định lượng để người tiêu dùng chọn lựa nhưng công ty chúng tôi muốn giới thiệu một dòng bơm định lượng đến từ Ý đảm bảo làm hài lòng người sử dụng. Máy bơm định lượng Etatron Ý được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên sản phẩm luôn có chất lượng cao và độ bền bỉ đi cùng nănm tháng. Sản phẩm được công ty chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc với thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA BƠM ĐỊNH LƯỢNG HÓA CHẤT ETATRON DLX2003

 

Máy bơm định lượng Etatron được xem là giải pháp thiết thực trong việc bơm chiết rót nước hoa, mỹ phẩm, bơm hóa chất trong các ngành công nghiệp, các dây chuyền dệt nhuộm, chế biến thực phẩm,... Máy có thiết kế tương đối gọn nhẹ, hoạt động êm ái, chống thấm và chống bụi rất tốt, mang lại hiệu suất làm việc hiệu quả cho người dùng. Bên cạnh đó, dòng bơm này còn trang bị màng bơm Teflon rất bền bỉ, có thể bơm được các loại hóa chất một cách chính xác và nhanh chóng nhất. 

 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY BƠM ĐỊNH LƯỢNG ETATRON DLX2003:

 

Model

 DLX2003

Lưu lượng (Lít/ giờ)

 20

Áp suất (Kg/cm3)

 3

Hãng sản xuất

 ETATRON

Nơi sản xuất

 Ý

 

Gía bán đã bao gồm VAT 10%. 

 

NHÀ SẢN XUẤT

 

ETATRON là thương hiệu máy bơm định lượng đến từ Ý.  Sản phẩm của Etatron được người tiêu dùng tin tưởng và chọn lựa cho những mục đích sử dụng của mình không chỉ về chất lượng cao mà còn có giá thành tương đối phù hợp với mức chi tiêu hợp lý của người dùng. Hiện nay, Etatron là thương hiệu lớn phát triển mạnh mẽ và có nhiều nhà máy, văn phòng đặt ở hầu hết các nước trên thế giới. 

 

NHÀ PHÂN PHỐI

 

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành ĐC : 837 Đường 3/2 P7 Q11 TPHCM là nhà phân phối chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực máy bơm nước chính hãng tại Việt Nam, trong đó có các thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng như Ebara, NTP, Panasonic, Pentax, Ebara, Evergush, Evak, Shimge, CNP, Mastra, HCP, Tsurumi... Chúng tôi cam kết bán hàng mới 100%, đảm bảo chất lượng với đầy đủ giấy tờ. Sản phẩm của chúng tôi phân phối luôn được bảo hành chu đáo với thời gian bảo hành từ 6 đến 24 tháng.

 

BẢO HÀNH

 

Bảo hành 12 tháng.

Điều kiện bảo hành: sản phẩm có giấy tờ mua bán, phiếu bảo hành còn thời hạn.

Miễn phí nếu lỗi do nhà sản xuất.

Vận chuyển

Quý khách tham khảo bảng giá vận chuyển:

 

 

Quý khách ở các tỉnh, thành phố khác, vui lòng gọi để biết thêm chi tiết

 

CHÍNH SÁCH KHÁC

 

Khách hàng mua hàng từ 5 triệu trở lên sẽ được giảm giá.

Giá tốt cho công ty thương mại, đại lý, hoặc đơn hàng có giá trị cao.

Các chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng vào các dịp lễ tết.

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút