DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0908 034 836

Cẩm Thơ

0965 109 291

Sở Vân

076.435.9188

Diệu Phương

0903 140 124

Máy bơm hồ bơi SACI Magnus 4 - 400

Xuất xứ: Tây Ban Nha

Model: Magnus 4 - 400

Nhà sản xuất: SACI- SPAIN

Giá: Vui lòng gọi

(Chưa bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng

:

Chi tiết sản phẩm

Máy bơm Saci Winner  được sản xuất trên công nghệ Châu Âu, nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha, được bảo hành lên đến 24 tháng tại hãng có đầy đủ giấy tờ CO/CQ. Máy bơm hồ bơi SACI –SPAIN được thiết kế nhỏ gọn, máy không  chiếm diện tích không  gian và má dễ dàng di chuyển, lắp đặt và bảo trì, máy bơm có thiết kế động  cơ hoàn toàn kín ngăn cho dòng nước thắm vào bên trong thân máy giúp máy hoạt động tốt không  bị chấy động cơ giúp máy hoạt động tốt và năng cao tuổi thọ của máy.

 

Máy bơm hồ bơi SACI Magnus 4 - 400 là dòng  máy bơm tự mồi, kết hợp công nghệ lọc nước  tạo ra công suất lọc cao nên có được nhiều người lựa chọn sử dụng. máy được làm bằng thiết bị trong suất nên có thể quan sát và kiểm tra máy dễ dàng và được mật độ rác động lại trong máy và được loc lại. Máy được làm bằng chất liệu bằng nhựa có thể sử dụng kể cả hồ bơi nước biển, có thể chịu được một số hóa chất Clo trong nước hồ bơi có con dấu cơ khí được  làm bằng thép không gỉ AISI 316. 

 

ỨNG DỤNG CỦA MÁY BƠM HỒ BƠI OPTIMA SACI - SPAN

 

Máy bơm hồ bơi SACI được sử dụng rộng rãi trong các hồ bơi, bể bơi công cộng, gia đình, bơm dung dịch nước sạch hồ, tạo xoáy nước hồ bơm, thích hợp cho cấp nước và lọc nước tại các công trình hồ bơi công cộng hay dân cư.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY BƠM HỒ BƠI OPTIMA SACI - SPAN

 

Máy bơm Magnus 4 - 400
- Công suất: 4HP - 3kW
- 380vol (3 pha) - 50HZ
- Vòng quay (R.P.M) : 1.450
- Cột áp 10m @ 56m3/hr
* Bảo hành motơ của máy bơm 2 năm
* Sản xuất tại Tây Ban Nha (Spain)

 

STT

MODEL

CÔNG SUẤT
(HP)

ĐIỆN ÁP

ĐƯỜNG KÍNH HÚT XẢ

LƯU LƯỢNG
Q (m3/hr

CỘT ÁP 
H (m)

 ĐƠN GIÁ
CHƯA VAT

1

Magnus 4 - 400

4

380

110-110

74-14

 6-16

33.235.000

 

THUẬN HIỆP THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI MÁY BƠM NƯỚC CHÍNH HÃNG

 

Như chúng ta đã biết NƯỚC là một tài nguyên vô cùng quý giá và quan trọng đối với bất cứ sinh vật nào trên trái đất, không chỉ riêng con người mới cần đến nước còn cả động vật và thực vật. Nhưng hãy biết rằng Nước không phải là nguồn tài nguyên vô tận để chúng ta có thể mặc sức phung phí.

Nguồn nước là nguồn sự sống cần thiết cho mọi sự sống và phát triển, thúc đẩy cho các quá trình sản xuất nông – lâm – ngư nghiệp. công nghiệp, phát triển kinh tế, giáo dục, y tế, an ninh, môi trường, dân dụng…

Để có thể tối ưu nguồn tài nguyên nước, để có được nguồn nước cho mọi hoạt động sinh hoạt và sản xuất, chúng ta cần có dụng cụ, thiết bị cung cấp nước. MÁY BƠM NƯỚC là một thiết bị cần thiết và không thể thiếu.

 

Maybomnuocchinhhang.vn – Một trang Web Uy Tín về Chất Lượng sản phẩm và Chính sách giá cả hợp lý, trực thuôc sự quản lý của Công Ty TNHH Thuận Hiệp Thành, một công ty chuyên đi đầu về phân phối các sản phẩm máy bơm nước chính hãng giá rẻ trên toàn quốc.

 

Đến với Maybomnuocchinhhang.vn, Quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn về các sản phẩm máy bơm, và đưa ra những sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Công Ty Thuận Hiệp Thành chuyên cung cấp các dòng máy bơm nước chính hãng như: Máy bơm nước đẩy cao, Máy bơm nước tăng áp, Máy bơm công nghiệp, bơm định lượng,  máy bơm ly tâm, máy bơm hỏa tiễn,… của các hãng máy bơm nổi tiếng như: Pentax, Ebara, Wilo, NTP, Coverco, Bluewhite, Mitsuky, OBL,…

 

BẢO HÀNH

Bảo hành 24 tháng kể từ ngày xuất dơn hàng.

Bảo hành chính hãng.

Nhân viên hổ trợ 24/7.

 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

 

 

 

CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU

Chiết khấu cao  từ  5% - 18% cho Đại Lý - Nhà Thầu - Dự Án - Công ty Xây Dựng...

Khách mua với số lượng lớn

Thông tin về chương trình khuyến mãi, giảm giá sẽ được thông báo đến từng khách hàng.

Quý khách vui lòng liên hệ số HOTLINE để được nhân viên tư vấn về chi tiết sản phẩm.

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút