DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0908 034 836

Cẩm Thơ

0965 109 291

Sở Vân

076.435.9188

Diệu Phương

0903 140 124

Bơm chìm trục ngang chuyên dụng Lubi LHS-20 10HP

Xuất xứ: Ấn Độ

Model: LHS-20

Nhà sản xuất: LUBI - Ấn Độ

Giá: 41.850.000 VNĐ

(Chưa bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng

:

Chi tiết sản phẩm

Nước ta đang trên đà phát triển mạnh mẽ, ngành du lịch đang mở rộng nên lượng khách đổ xô đến tham quan ngày càng nhiều hơn. Sài Gòn (thành phố Hồ Chí Minh) là điểm dừng chân lý tưởng cho khách du lịch khi nơi đây có nhiều khu vui chơi, các đài tưởng niệm, công viên nước, công trình nghệ thuật, đài phun nước đẹp mắt,... Để phục vụ và góp phần mang đến những giá trị cho các yếu tố trên, không thể nào không có sự trợ giúp đắc lực của máy bơm nước. Hiện đại và tân tiến, dòng máy bơm trục ngang Lubi Ấn Độ là thương hiệu đảm bảo làm hài lòng các nghệ nhân khó tính. Sản phẩm được công ty chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO/CQ cùng thời gian bảo hành chính hãng 24 tháng.

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA BƠM CHÌM TRỤC NGANG CHUYÊN DỤNG LUBI LHS-20 10HP

 

Bơm chìm trục ngang Lubi là dòng bơm có thiết kế khá đặc biệt theo kiểu nằm ngang. Đầu bơm làm bằng gang, cánh bơm bằng thép không rỉ nên có thể chống lại các tác nhân gây mài mòn tốt. Máy trang bị cơ chế giải nhiệt bằng nước nên vận hành rất êm ái, bền bỉ, tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ khi hoạt động trong thời gian dài.  Đây là dòng bơm chuyên dụng sử dụng cho các đài phun nước, thác nhạc nước nghệ thuật, các hòn non bộ, tiểu cảnh,.. ngoài ra còn được dùng để bơm xử lý nước thải các ngành công nông nghiệp, bơm chữa cháy.

 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY BƠM CHÌM TRỤC NGANG LUBI LHS-20 10HP:

 

Model

 LHS-20

Công suất (HP)

 10

Điện áp (Volt)

 380

Đường kính hút xả (inch)

 5 " 5"

Lưu lượng (m3/ giờ)

 120

Cột áp H (m)

 15

Hãng sản xuất

 LUBI

Nơi sản xuất

 Ấn Độ

 

Gía bán chưa bao gồm VAT 10%. 

 

NHÀ SẢN XUẤT

 

LUBI là thương hiệu máy bơm nổi tiếng trên thế giới có xuất xứ từ Ấn Độ. Được thành lập vào năm 1965, trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, Lubi đã không ngừng mang đến những sản phẩm có giá trị về chất lượng cao nhất để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Sản phẩm của Lubi được làm bằng những nguyên vật liệu cao cấp đảm bảo cho thời gian sử dụng máy được bền bỉ và dài lâu hơn. 

 

NHÀ PHÂN PHỐI

 

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành ĐC : 837 Đường 3/2 P7 Q11 TPHCM là nhà phân phối chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực máy bơm nước chính hãng tại Việt Nam, trong đó có các thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng như Ebara, NTP, Panasonic, Pentax, Ebara, Evergush, Evak, Shimge, CNP, Mastra, HCP, Tsurumi... Chúng tôi cam kết bán hàng mới 100%, đảm bảo chất lượng với đầy đủ giấy tờ. Sản phẩm của chúng tôi phân phối luôn được bảo hành chu đáo với thời gian bảo hành từ 6 đến 24 tháng.

 

BẢO HÀNH

 

Bảo hành 24 tháng.

Điều kiện bảo hành: sản phẩm có giấy tờ mua bán, phiếu bảo hành còn thời hạn.

Miễn phí nếu lỗi do nhà sản xuất.

Vận chuyển

Quý khách tham khảo bảng giá vận chuyển:

 

 

Quý khách ở các tỉnh, thành phố khác, vui lòng gọi để biết thêm chi tiết

 

CHÍNH SÁCH KHÁC

 

Khách hàng mua hàng từ 5 triệu trở lên sẽ được giảm giá.

Giá tốt cho công ty thương mại, đại lý, hoặc đơn hàng có giá trị cao.

Các chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng vào các dịp lễ tết.

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút