DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0908 034 836

Cẩm Thơ

0965 109 291

Sở Vân

076.435.9188

Diệu Phương

0903 140 124

Máy bơm chìm hút nước thải vỏ nhựa Tsurumi LSC1.4S 0.48Kw

Xuất xứ: Đài Loan

Model: LSC1.4S

Nhà sản xuất: TSURUMI - Nhật Bản

Giá: Vui lòng gọi

(Chưa bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng

:

Chi tiết sản phẩm

Máy bơm chìm hút nước thải vỏ nhựa Tsurumi là dòng bơm chìm dân dụng, chuyên dùng để bơm hút nước thải hố gas, nước ngập úng do triều cường, mưa lớn gây nên. Dòng bơm này được sản xuất tại Đài Loan theo công nghệ và tiêu chuẩn Tsurumi nên chất lượng không hề thua kém các sản phẩm sản xuất trực tiếp ở Nhật Bản mà giá thành còn thấp hơn nên rất được người dùng ưa chuộng và sử dụng. Cùng với đó, máy bơm chìm Tusurumi do được thiết kế vỏ ngoài bằng nhựa vừa giúp máy bơm chống oxy hóa tốt, vừa rất nhẹ giúp người dùng dễ dàng di chuyển, lắp đặt cũng như chiếm diện tích nhỏ khi sử dụng. Một ưu điểm nữa của dòng bơm này chính là việc sử dụng điện áp 1 pha (220V) giúp người dùng dễ dàng kết nối với nguồn điện dân dụng mà không cần thêm biến tần hoặc chuyển pha.   

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA MÁY BƠM CHÌM HÚT NƯỚC THẢI DÂN DỤNG VỎ NHỰA TSURUMI LSC1.4S 0.48Kw

 

Bơm chìm hút nước thải dân dụng vỏ nhựa Tsurumi là dòng bơm có không quá nhiều số lượng sản phẩm nhưng rất được người dùng ưa chuộng và sử dụng. Lý do chính là dòng bơm này có thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ, dễ di chuyển, dễ sử dụng, có giá rẻ và đặc biệt là phù hợp với nhu cầu bơm thoát nước thải dân dụng - một lĩnh vực lớn ở nước ta. Dòng bơm chìm nước thải Tsurumi này có thể dùng để bơm hút nước thải ở hố gas nhà hàng, khách sạn, trường học, hộ gia đình, bơm thoát nước, chống ngập úng do mưa lớn, triều cường, bơm thoát nước hồ cá, ao nuôi, bơm nước trong hồ thủy sinh, hòn non bộ,... Nhằm tăng thêm sự tiện lợi và hiệu quả cho người dùng, một sản phẩm còn được tích hợp phao để máy bơm tự hoạt động hoặc tích hợp chức năng tự hút để người dùng không cần mồi nước.       

Lưu ý: Không để máy bơm hoạt động trên cạn.

            Máy bơm không bơm được nước nóng.

 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY BƠM CHÌM HÚT NƯỚC THẢI VỎ NHỰA TSURUMI LSC1.4S 0.48Kw:

 

Model

 LSC1.4S

Công suất (KW)

 0.48

Điện áp (Volt)

 220

Cột áp (m)

 11

Lưu lượng (m3/h)

 0.17

Cáp điện (m)

 5

Họng xả (mm)

 50 

Hãng sản xuất

 TSURUMI

Nơi sản xuất

 Đài Loan

 

Gía bán chưa bao gồm VAT 10% (bắt buộc lấy VAT).

 

NHÀ SẢN XUẤT

 

Tsurumi là thương hiệu sản xuất máy bơm nước nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm của Tsurumi không dàn trải mà tập trung vào dòng máy bơm chìm. Chính vì vậy, khi nhắc đến thương hiệu Tsurumi, khách hàng thường nghĩ ngay đến máy bơm chìm. Máy bơm chìm Tsurumi được ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực cũng như được chế tạo từ những chất liệu cao cấp nên có chất lượng rất cao. Đặc biệt, máy bơm chìm Tsurumi luôn đáp ứng được các nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng. Máy bơm Tsurumi được bảo hành 12 tháng giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

 

NHÀ PHÂN PHỐI

 

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành ĐC : 837 Đường 3/2 P7 Q11 TPHCM là nhà phân phối chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực máy bơm nước chính hãng tại Việt Nam, trong đó có các thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng như Ebara, NTP, Panasonic, Pentax, Ebara, Evergush, Evak, Shimge, CNP, Mastra, HCP, Tsurumi... Chúng tôi cam kết bán hàng mới 100%, đảm bảo chất lượng với đầy đủ giấy tờ. Sản phẩm của chúng tôi phân phối luôn được bảo hành chu đáo với thời gian bảo hành từ 6 đến 24 tháng.

 

BẢO HÀNH

 

Bảo hành 12 tháng.

Điều kiện bảo hành: sản phẩm có giấy tờ mua bán, phiếu bảo hành còn thời hạn.

Miễn phí nếu lỗi do nhà sản xuất.

Vận chuyển

Quý khách tham khảo bảng giá vận chuyển:

 

 

Quý khách ở các tỉnh, thành phố khác, vui lòng gọi để biết thêm chi tiết

 

CHÍNH SÁCH KHÁC

 

Khách hàng mua hàng từ 5 triệu trở lên sẽ được giảm giá.

Giá tốt cho công ty thương mại, đại lý, hoặc đơn hàng có giá trị cao.

Các chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng vào các dịp lễ tết.

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút