DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0908 034 836

Cẩm Thơ

0965 109 291

Sở Vân

076.435.9188

Diệu Phương

0903 140 124

Máy bơm hồ bơi Emaux SB10 1HP

Xuất xứ: Hồng Kông

Model: SB10

Nhà sản xuất: EMAUX - HongKong

Giá: Vui lòng gọi

(Chưa bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng

:

Chi tiết sản phẩm

Khí hậu nước ta được xếp vào dạng khắc nghiệt nhất so với các nước Châu Á khác. Cái nắng nóng của mùa hè như có thể làm đốt cháy đi năng lượng hoạt động và làm việc của mọi người. Người sản xuất, người làm nông nghiệp hay các hộ gia đình nhỏ lẻ cũng vì nắng nóng mà ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc rất nhiều. Vì lẻ đó, việc chọn lựa một hồ bơi công cộng vừa có thể tắm mát vừa đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe là điều cần thiết nhất hiện nay. Công ty chúng tôi chuyên phân phối dòng máy bơm hồ bơi Emaux Hồng Kông dùng trong các hồ tắm công cộng, các hồ matxa, các công viên nước, nhà hàng, khách sạn,... Với mạng lưới văn phòng phủ rộng khắp các nước Châu Á, Emaux xứng đáng là thương hiệu máy bơm hồ bơi được người tiêu dùng tin tưởng và chọn lựa trên thị trường. Sản phẩm của Emax được nhập khẩu nguyên chiếc với thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA MÁY BƠM HỒ BƠI EMAUX SB10 1HP

 

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam mới thời gian gần đây nhưng máy bơm hồ bơi Emaux đã dần khẳng định được vị thế của mình bằng việc cung cấp cho người tiêu dùng những dòng bơm đạt chất lượng cao, có độ bền bỉ với thời gian. Máy bơm hồ bơi Emaux là dòng bơm được thiết kế với hình dáng tương đối gọn nhẹ, đầu bơm làm bằng đồng thau chống rỉ sét, thân bơm làm bằng nhựa cao cấp, chống oxy hóa và không gây ô nhiễm nguồn nước. Ngoài ra, sản phẩm này còn trang bị khả năng tự mồi nước rất tốt, giúp người tiêu dùng tiết kiệm tối đa thời gian sử dụng máy. 

 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT BƠM LỌC NƯỚC CHO HỒ BƠI EMAUX SB10 1HP:

 

Model

 SB10

Công suất (HP)

 1

Điện áp (Volt)

 220

Họng hút - xả (mm)

 60 - 60

Cột áp (m)

 10

Lưu lượng (m3/ giờ)

 11.5

Hãng sản xuất

 EMAUX

Nơi sản xuất

 Hồng Kông

 

Gía bán chưa bao gồm VAT 10%. 

 

 

 

NHÀ SẢN XUẤT

 

EMAUX là thương hiệu máy bơm nước hồ bơi nổi tiếng đến từ Hồng Kông. Sản phẩm Emaux cung cấp ra thị trường vừa có chất lượng cao vừa tiết kiệm điện hiệu quả, đây là ưu điểm nổi bật của dòng bơm này. Bên cạnh đó, máy bơm nước hồ bơi Emaux có giá thành khá rẻ so với dòng bơm khác, đảm bảo phù hợp với mức chi tiêu hợp lý của người tiêu dùng.

 

NHÀ PHÂN PHỐI

 

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành ĐC : 837 Đường 3/2 P7 Q11 TPHCM là nhà phân phối chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực máy bơm nước chính hãng tại Việt Nam, trong đó có các thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng như Ebara, NTP, Panasonic, Pentax, Ebara, Evergush, Evak, Shimge, CNP, Mastra, HCP, Tsurumi... Chúng tôi cam kết bán hàng mới 100%, đảm bảo chất lượng với đầy đủ giấy tờ. Sản phẩm của chúng tôi phân phối luôn được bảo hành chu đáo với thời gian bảo hành từ 6 đến 24 tháng.

 

BẢO HÀNH

 

Bảo hành 12 tháng.

Điều kiện bảo hành: sản phẩm có giấy tờ mua bán, phiếu bảo hành còn thời hạn.

Miễn phí nếu lỗi do nhà sản xuất.

Vận chuyển

Quý khách tham khảo bảng giá vận chuyển:

 

 

Quý khách ở các tỉnh, thành phố khác, vui lòng gọi để biết thêm chi tiết

 

CHÍNH SÁCH KHÁC

 

Khách hàng mua hàng từ 5 triệu trở lên sẽ được giảm giá.

Giá tốt cho công ty thương mại, đại lý, hoặc đơn hàng có giá trị cao.

Các chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng vào các dịp lễ tết.

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0908 034 836

Cẩm Thơ

0965 109 291

Sở Vân

076.435.9188

Diệu Phương

0903 140 124