DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0908 034 836

Cẩm Thơ

0965 109 291

Sở Vân

076.435.9188

Diệu Phương

0903 140 124

Máy bơm hỏa tiễn 4 inch Sumoto 4SP5-12

Xuất xứ: Ý

Model: 4SP5-12

Nhà sản xuất: SUMOTO - Ý

Giá: 11.070.000 VNĐ

(Chưa bao gồm VAT)

Tình trạng: Hết hàng

:

Chi tiết sản phẩm

ĐẶC ĐIỂM CỦA DÒNG BƠM

 

Máy bơm hỏa tiễn Sumoto là dòng máy bơm được nhập khẩu chính hãng từ Italia với công nghệ sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu với đội ngũ nhân viên kỹ thuật am hiều trong lĩnh vực máy bơm nước. Với giấy tờ nhập khẩu CO,CQ chính hãng nên dòng máy bơm hỏa tiễn Sumoto luôn đảm bảo hàng chính hãng, máy được bảo hành chính hảng trong vòng 12 tháng.

 

Bơm hỏa tiễn Sumoto thường được nhà máy sản xuất với 2 dòng là 4 inch cánh nhựa và 6 inch cánh inox với thiết kế thích hợp theo nhu cầu những dòng giếng khoan nên có thể lựa chọn loại 4 inch hay 6 inch tùy theo kích thước của giếng khoan.

Máy bơm hỏa tiễn Sumoto được trang bị dây cấp điện cứng cáp, gắn kèm rờ le nhiệt để bảo vệ motor có đôi con dấu cơ khí .Hệ thống điện bên trong máy thiết kế gắn thiết bị tự động ngắt điện khi cháy, có thể sử dụng miếng đệm để giải thể ma sát và nâng lên cao tuổi thọ của thiết bị. Máy bơm hỏa tiễn Sumoto loại 4 inch với cánh được làm bằng nhựa vỏ ngoài thân máy được làm bằng thép không gỉ. Với Sumoto loại 6 inch cánh và toàn thân của máy bơm được làm bằng inox nên đặt chìm  xuống giếng không bị gỉ sét nên không làm ảnh hưởng tới chất lượng dòng nước bơm lên.

 

Ứng dụng: Máy bơm hỏa tiễn 4 inch Sumoto 4SP5-12 cánh inox được ứng dụng trong các giếng khoan, giếng đào với những độ sâu, độ cao trên 30 mét đến vài trăm mét, sủ dụng trong công trình xử lý nước, cogn6 trình xây dựng,… trong nông công nghiệp tưới tiêu.

 

MODEL: Máy bơm hỏa tiễn 6 inch Sumoto 4SP5-12

 

CHI TIẾT KỸ THUẬT

 

STT

TÊN HÀNG

CÔNG SUẤT HP

SỐ CÁNH QUẠT

ĐK HỌNG XẢ

ĐIỆN ÁP

LƯU LƯỢNG (M3/H)

CỘT ÁP H(m)

               GIÁ BÁN CHƯA VAT

MOTOR

GUỒNG

TRỌN BỘ

1

4SP5-12

1.5

12 cánh

60

220

3-6

60-36

       

 

 

 

 HÌNH ẢNH SẢN PHẨM

 

 

 



 

SƠ ĐỒ LƯỢNG NƯỚC

Xem thêm tại mục Catalogue

 

 

HÃNG SẢN XUẤT

 

Sumoto là dòng máy bơm hỏa tiễn bằng sự nổ lực của tất cả các nhân viên trong nhà máy sản xuất mà cho ra đời dòng máy bơm hỏa tiễn Sumoto với chất lượng vượt trội mang đến cho người tiêu dòng 1 sự lựa chôn hoàn hảo. 

 

NHÀ PHÂN PHỐI

 

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành máy bơm nước. Chúng tôi rất tự hào là Doanh nghiệp chuyên phân phối ĐỘC QUYỀN máy bơm nước chính hãng với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường: NTP, ETATRON, INJECTA, PENTAX, FRANKLIN, FAGGIOLATI, LUCKY PRO…

 

Đến với Thuận Hiệp Thành, Quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng bởi sự uy tín về chất lượng, sự nhiệt tình của nhân viên đầy kinh nghiệm và dịch vụ hậu mãi, chế độ bảo hành tốt.

 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

 

  1. Đối với Khách hàng TP.HCM và Liên Tỉnh:

 

     -     Miễn phí giao hàng tại Quận: 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Bình Tân, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh).

 

     -     Thu phí 50.000đ: Quận 2, 9, 12, Nhà Bè, Thủ Đức, Bến Lức – Gò Đen Bình Chánh, Hóc Môn, Dĩ An, Thuận An (Bình Dương).

 

    -     Thu phí 100.000đ: Củ Chi, Bến Cát, Tân Uyên, Thủ Dầu Một (Bình Dương), Cần Giờ, Long Thành, Biên Hòa (Đồng Nai), Cần Giuộc – Cần Đước, Long An.

 

     -     Thu phí 200.000đ: Tây Ninh, Bình Phước, Bến Tre, Bà Rịa – Vũng Tàu.

 

    2.   Đối với Khách hàng ở các Tỉnh thành xa: Phí vận chuyển Quý khách tự thanh toán với các đơn vị Vận chuyển.

 

BẢO HÀNH

 

Bảo hành: 12 tháng

Sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng theo thời hạn trên Phiếu bảo hành.

Vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng (Thông tin trên Phiếu xuất kho) khi có nhu cầu về Bảo hành để được tư vấn, theo dõi bảo hành.

Quý khách vui lòng xuất Phiếu bảo hành và Phiếu xuất kho để được bảo hành sản phẩm.

 

CHÍNH SÁCH KHÁC

 

Khách hàng mua với số lượng lớn sẽ được báo giá chiết khấu ưu đãi.

Thông tin về chương trình khuyến mãi, giảm giá sẽ được thông báo đến từng khách hàng.

Quý khách vui lòng liên hệ số HOTLINE để được nhân viên tư vấn về chi tiết sản phẩm.

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút