DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0908 034 836

Cẩm Thơ

0965 109 291

Sở Vân

076.435.9188

Diệu Phương

0903 140 124

Máy bơm ly tâm trục đứng đa tầng cánh Calpeda MXV 25-205/C

Xuất xứ: Italy

Model: MXV 25-205/C

Nhà sản xuất: CALPEDA- Ý

Giá: Vui lòng gọi

(Chưa bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng

:

Chi tiết sản phẩm

Calpeda là nhà cung cấp máy bơm  và hệ thống máy bơm trên nhiều quốc gia và nhiều châu lục với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất. Máy bơm trục đứng đa tầng cánh Calpeda là dòng máy bơm dân dụng với nhiều mẫu mã và giá thành không cao so với những dòng máy bơm nhập khẩu khác. Máy bơm nước Calpeda là hàng được nhập khẩu từ Italy  sản xuất theo công  nghệ  Ý theo tiêu chuẩn ISO, máy có giấy tờ nhập khẩu đầy đủ.

Máy bơm trục đứng đa tầng cánh Calpela  máy có cột áp cao còn gọi là bơm bù áp, thân máy được làm bằng inox 304  đường kính hút xả bằng gang,  bơm được sử dụng cho mục đích đẩy cao , hút sâu , chỉ bơm được chất lỏng sạch , không cặn , không ăn mòn. Bên cạnh đó, máy bơm được ứng dụng công nghệ ly tâm để vận hàng bơm nên máy hoạt động êm ái, ổn định, tiết kiệm điện, mang lại hiệu quả sử dụng cao cho người dùng. 

 

 

ỨNG DỤNG MÁY BƠM TRỤC ĐỨNG ĐA TẦNG CÁNH CALPEDA MXV 25-205/C

 

 Máy bơm trục đứng là loại bơm được sản xuất theo công nghệ cao. Thích hợp để cấp nước và tăng áp cho các công trình, tòa nhà, trường học, khách sạn, căn hộ, biệt thự, ….

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY BƠM TRỤC ĐỨNG ĐA TẦNG CÁNH CALPEDA MXV 25-205/C

 

 

 

 

NHÀ PHÂN PHỐI MÁY BƠM NƯỚC CALPEDA Ý  HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

 

  Công ty  Thuận Hiệp Thành là nhà phân phối các mặt hàng máy bơm nước dân dụng, máy bơm công nghiệp đặt biệt là máy bơm calpeda …  với phương châm là bán hàng chính hãng, đúng giá giao hàng nhanh chống, bảo hành chu đáo.Quý khách đến với công ty Thuận Hiệp Thành sẽ cảm thấy hài lòng bởi sự uy tín về chất lượng và sự nhiệt tình  của nhân viên đầy kinh nghiệp và dịch vụ hậu mại, chế độ bảo hành tốt. Với nhiều năm là nhà phân phối chính thức máy bơm nước chính hãng giá rẻ  hàng máy bơm được  nhập trực tiếp từ các nước nổi tiếng trên thế giới với những dòng máy như Calpeda, Pentax, Ebara, Franlink, Icram, NTP, APP, HCP…  Hiện nay Công Ty Thuận Hiệp Thành là 1 trong những nhà phân phối máy bơm nước chính hãng hàng đầu của thị trường truy cập website https://maybomnuocchinhhang.vn/ địa chỉ báo giá tốt nhất tại Thuận Hiệp Thành

 

BẢO HÀNH

 

Bảo hành 12 kể từ ngày xuất dơn hàng.

Bảo hành chính hãng.

Nhân viên hổ trợ 24/7.

 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

 

 

 

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút