DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0908 034 836

Cẩm Thơ

0965 109 291

Sở Vân

076.435.9188

Diệu Phương

0903 140 124

Máy nén khí piston dạng thấp áp Swan SVP-201 1HP

Xuất xứ: Việt Nam

Model: SVP-201

Nhà sản xuất: SWAN - Việt Nam

Giá: 12.670.000 VNĐ

(Chưa bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng

:

Chi tiết sản phẩm

Hiên nay máy nén khí đối với đời sống con người không còn là dụng cụ xa lạ. Máy nén khí phục vụ rất nhiều cho lợi ích con người, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và sức lực mà vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả hoạt động tối đa. Để lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt, công ty chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến người tiêu dùng dòng máy nén khí Swan Việt Nam. Đây là dòng máy có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các ngành nghề khác nhau như các ngành chế tạo, bảo dưỡng xe hơi, xe máy, xe đạp, các ngành công nghiệp cơ khí, thực phẩm, hóa chất và cả các ngành xây dựng, trang trí, sinh hoạt... Sản phẩm có thời gian bảo hành 12 tháng giúp người tiêu dùng có thể an tâm khi sử dụng.

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA MÁY NÉN KHÍ SWAN PISTON DẠNG THẤP ÁP 8KG SVP-201 1HP

 

Máy nén khí Swan là dòng máy có thể hoạt động một cách liên tục và ổn định, chịu được nhiệt độ cao mà vẫn bền bỉ và tiết kiệm điện tối đa. Sản phẩm có thiết kế với cánh quạt gió làm bằng chất liệu kim loại tản nhiệt tốt đồng thời trang bị bảng điều khiển kiểu thông minh giúp người dùng dễ dàng thao tác một cách nhánh chóng và an toàn. Đây là dòng máy có bình chứa khí rất lớn, lượng khí phun ra mạnh đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng bên cạnh đó bình khí được phun cát xử lý giúp bảo vệ môi trường.

 

 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY NÉN KHÍ SWAN SVP-201 1HP:

 

Model

 SVP-201

Công suất (HP)

 1

Điện áp (Volt)

 220

Áp (Kg)

 8

Bình chứa khí (Lít)

 85

Hãng sản xuất

 SWAN

Nơi sản xuất

 Việt Nam

 

Gía bán chưa bao gồm VAT 10%. 

 

NHÀ SẢN XUẤT

 

SWAN

 là tập đoàn lớn chuyên sản xuất máy nén khí đến từ Đài Loan. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về chất liệu và công nghệ tiên tiến, Fusheng đánh vào thị hiếu của người tiêu dùng Việt bằng cách thành lập một nhà máy sản xuất máy nén khí tại Đồng Nai. Tuy sản xuất tại Việt Nam, nhưng chất lượng của máy vẫn luôn đảm bảo ở mức tốt nhất và giá thành lại rất phù hợp với nhu cầu sử dụng hợp lý của người tiêu dùng.

 

NHÀ PHÂN PHỐI

 

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành ĐC : 837 Đường 3/2 P7 Q11 TPHCM là nhà phân phối chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực máy bơm nước chính hãng tại Việt Nam, trong đó có các thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng như Ebara, NTP, Panasonic, Pentax, Ebara, Evergush, Evak, Shimge, CNP, Mastra, HCP, Tsurumi... Chúng tôi cam kết bán hàng mới 100%, đảm bảo chất lượng với đầy đủ giấy tờ. Sản phẩm của chúng tôi phân phối luôn được bảo hành chu đáo với thời gian bảo hành từ 6 đến 24 tháng.

 

BẢO HÀNH

 

Bảo hành 12 tháng.

Điều kiện bảo hành: sản phẩm có giấy tờ mua bán, phiếu bảo hành còn thời hạn.

Miễn phí nếu lỗi do nhà sản xuất.

Vận chuyển

Quý khách tham khảo bảng giá vận chuyển:

 

 

Quý khách ở các tỉnh, thành phố khác, vui lòng gọi để biết thêm chi tiết

 

CHÍNH SÁCH KHÁC

 

Khách hàng mua hàng từ 5 triệu trở lên sẽ được giảm giá.

Giá tốt cho công ty thương mại, đại lý, hoặc đơn hàng có giá trị cao.

Các chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng vào các dịp lễ tết.

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút