DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0908 034 836

Cẩm Thơ

0965 109 291

Sở Vân

076.435.9188

Diệu Phương

0903 140 124

Máy thổi khí dạng con sò APP RB-400S 1/2HP

Xuất xứ: Đài Loan

Model: RB-400S

Nhà sản xuất: APP - Đài Loan

Giá: 8.860.000 VNĐ

(Chưa bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng

:

Chi tiết sản phẩm

Máy bơm nước APP Đài Loan xuất hiện tại Việt Nam với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, được người tiêu dùng rất tin tưởng và chọn lựa cho những mục đích sử dụng thực tế của mình. Tiếp nối những dòng bơm chìm, bơm hồ bơi, bơm trục ngang, trục đứng,... thì dòng máy thổi khí dạng con sò cũng là sản phẩm đang được tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường máy bơm nước hiện nay. Máy thổi khí APP được thiết kế giống với hình dạng một con sò, tuy có thân hình nhỏ gọn nhưng lượng khí mà máy sản sinh ra rất lớn và mạnh mẽ, đáp ứng được nhu cầu cung cấp oxy trongcác ao hồ, nuôi trồng thủy hải sản và còn được dùng để thu hồi khí gas trong hầm biogas. APP được nhập khẩu nguyên chiếc với đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO/CQ và có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.   

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA MÁY THỔI KHÍ DẠNG CON SÒ APP RB-400S 1/2HP

 

Máy thổi khí APP là dạng máy thổi khí được đặt trên cạn. Cánh quạt được thiết kế dạng hở, giúp máy hoạt động liên tục mà không gây nóng, kéo dài thêm thời gian sử dụng của máy. Máy thổi khí APP có công suất dao động từ 1/2HP đên 5HP, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng nhằm mang đến hiệu suất làm việc cao nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có thể hoạt động khá êm ái, ổn định và bền bỉ, tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ, giảm chi phí sử dụng cho người dùng. 

 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY THỔI KHÍ ĐẶT CẠN APP RB-400S 1/2HP:

 

Model

 RB-400S

Công suất (HP)

 1/2

Điện áp (Volt)

 220

Áp lực tối đa (mm)

 1000/1200

Lưu lượng (m3/phút)

 1.3/1.5

Độ ồn (db)

 65/70

Hãng sản xuất

 APP

Nơi sản xuất

 Đài Loan

 

Gía bán chưa bao gồm VAT 10%. 

 

 

 

NHÀ SẢN XUẤT

 

APP là thương hiệu sản xuất máy bơm nước nổi tiếng của Đài Loan. Sản phẩm của APP rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại nên được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, mang lại hiệu quả sử dụng cao cho người dùng. Máy bơm APP có chất lượng cao nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực máy bơm nước cũng như được làm bằng các chất liệu cao cấp nên rất bền bỉ, có thời gian sử dụng lâu dài.

 

NHÀ PHÂN PHỐI

 

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành ĐC : 837 Đường 3/2 P7 Q11 TPHCM là nhà phân phối chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực máy bơm nước chính hãng tại Việt Nam, trong đó có các thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng như Ebara, NTP, Panasonic, Pentax, Ebara, Evergush, Evak, Shimge, CNP, Mastra, HCP, Tsurumi... Chúng tôi cam kết bán hàng mới 100%, đảm bảo chất lượng với đầy đủ giấy tờ. Sản phẩm của chúng tôi phân phối luôn được bảo hành chu đáo với thời gian bảo hành từ 6 đến 24 tháng.

 

BẢO HÀNH

 

Bảo hành 12 tháng.

Điều kiện bảo hành: sản phẩm có giấy tờ mua bán, phiếu bảo hành còn thời hạn.

Miễn phí nếu lỗi do nhà sản xuất.

Vận chuyển

Quý khách tham khảo bảng giá vận chuyển:

 

 

Quý khách ở các tỉnh, thành phố khác, vui lòng gọi để biết thêm chi tiết

 

CHÍNH SÁCH KHÁC

 

Khách hàng mua hàng từ 5 triệu trở lên sẽ được giảm giá.

Giá tốt cho công ty thương mại, đại lý, hoặc đơn hàng có giá trị cao.

Các chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng vào các dịp lễ tết.

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút