DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0908 034 836

Cẩm Thơ

0965 109 291

Sở Vân

076.435.9188

Diệu Phương

0903 140 124

Máy thổi khí TOHIN chưa motor HC 501S

Xuất xứ: Nhật Bản

Model: HC 501S

Nhà sản xuất: TOHIN - Nhật Bản

Giá: 26.000.000 VNĐ

(Chưa bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng

:

Chi tiết sản phẩm

TOHIN là hãng sản xuất Máy thổi khí hàng đầu Nhật Bản, máy được phát triển hơn 50 năm qua. Máy Thổi Khí TOHIN đã được rất nhiều nhà máy sử dụng và đánh giá chất lượng tốt.Công ty Thuận Hiệp Thành  là nhà phân phối chính thức sản phẩm Máy Thổi Khí TOHIN tại Việt Nam. Máy có đầy đủ giấy tờ CO,CQ đầy đủ cho khách khi mua sản phẩm máy thổi khí TOHIN.

 

Máy thổi khí TOHIN chưa MOTOR - SERIES HC   (CO JAPAN) có những  đặc điểm như: motor được thiết kế dạng quạt, máy có hệ thống  giảm thanh đặc biệt, máy có độ ồn rất thấp, phù hộp cho những tòa nhà, khách sạn, công trình, các siêu thị… Hệ thống bôi dầu của máy độc đáo có tính năng tiêu thụ ít hơn và không có tắc nghẽn hoặc rò rỉ khi máy khi hoạt động đặc biệt máy có độ rung và độ ồn thấp. Tiêu thụ ít năng lượng, tiết kiệm chi phí vận hành.  Áp suất không khí và tốc độ dòng chảy sẽ không thay đổi trong một thời gian dài hoạt động lâu dài. 

 

Ứng Dụng Máy thổi khí TOHIN chưa MOTOR - SERIES HC   (CO JAPAN)

 

Máy thổi khí TOHIN được ứng dụng trong khuấy trộn bể điều hòa trong hệ thống xử lý nước thải và ngăn ngừa phân hủy kị khí, cung cấp oxy cho hệ vi sinh tồn tại và phát triển tron bể hiếm khí, cung cấp khí oxygen trông quý trình nuôi tròng thỷ sản,

 

 

 THÔNG TIN KỸ THUẬT MÁY THỔI KHÍ TOHIN CHƯA MOTOR - SERIES HC   (CO JAPAN)

 

Model: HC 501S

Công suất Motor (KW): 2.2

Đường Kính Cổng Xả (mm): DN 40

 Máy HC bao gồm thân máy chính (NSK bearing, SKF oil seal), van một chiều, van điều áp, giảm âm đầu vào (kèm tấm lọc khí),đồng hồ đo áp, khung đế, pulley, belt, ốc vít.

NHÀ PHÂN PHỐI

 

Quý khách đến với công ty Thuận Hiệp Thành sẽ cảm thấy hài lòng bởi sự uy tín về chất lượng và sự nhiệt tình  của nhân viên đầy kinh nghiệm và dịch vụ hậu mại, chế độ bảo hành tốt. Với nhiều năm trong ngành cung cấp máy bơm nước chính hãng.  Máy bơm được  nhập trực tiếp từ các nước nổi tiếng trên thế giới với những dòng máy như Pentax, Ebara, Franlink, Icram, NTP, APP, ETATRON, INJECTA…  Hiện nay Công Ty Thuận Hiệp Thành là 1 trong những nhà phân phối máy bơm nước giá rẻ chất lượng tốt nhất  hàng đầu của thị trường Việt Nam. 

 

BẢO HÀNH

 

Bảo hành 12 kể từ ngày xuất dơn hàng.

Bảo hành chính hãng.

Nhân viên hổ trợ 24/7.

 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

 

 

CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU

Chiết khấu cao  từ  5% - 18% cho Đại Lý - Nhà Thầu - Dự Án - Công ty Xây Dựng...

Khách mua với số lượng lớn

Thông tin về chương trình khuyến mãi, giảm giá sẽ được thông báo đến từng khách hàng.

Quý khách vui lòng liên hệ số HOTLINE để được nhân viên tư vấn về chi tiết sản phẩm.

 

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút