DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0908 034 836

Cẩm Thơ

0965 109 291

Sở Vân

076.435.9188

Diệu Phương

0903 140 124

Motor giảm tốc Wansin 1/8HP

Xuất xứ: Đài Loan

Model:

Nhà sản xuất: WANSIN - Taiwan

Giá: Vui lòng gọi

(Chưa bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng

:

Chi tiết sản phẩm

Cuộc sống hiện đại kéo theo nhu cầu sử dụng các thiết bị tân tiến là nhu cầu thiết yếu của con người. Hiện nay, motor điện là thiết bị cần thiết để sử dụng cho các sản phẩm dùng điện trong sinh hoạt và trong các ngành công nông nghiệp ở nước ta. Motor điện thay thế sức người giúp người dùng không tốn quá nhiều sức lực mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc cao nhất. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn dòng motor giảm tốc cũng không kém phần tiện ích cho cuộc sống con người. Motor giảm tốc Wansin Đài Loan được hiểu đơn giản là thiết bị dùng để kéo giảm tốc độ thực của motor theo đúng yêu cầu sử dụng của người dùng. Kiểu motor này được ứng dụng rộng rãi trong các dây chuyền đóng gói, vận chuyển hàng hóa, ngoài ra còn được dùng kết hợp với máy bơm phục vụ cho việc bơm nước tưới tiêu cây trồng, bơm chữa cháy,... 

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA MOTOR GIẢM TỐC WANSIN 1/8HP

 

Để chọn lựa motor giảm tốc phù hợp với mục đích sử dụng của mình, công ty chúng tôi khuyến cáo người dùng nên quan tâm đến tốc độ vòng quay của motor đó. Tốc độ vòng quay là yếu tố quyết định đến hiệu suất làm việc đảm bảo mang đến hiệu quả cao nhất và an toàn cho người dùng . Motor giảm tốc Wansin có tốc độ vòng quay chuẩn là 1450 vòng/ phút, người dùng có thể thuyên giảm tốc độ vòng quay tùy vào từng mục đích sử dụng. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan nên có chất lượng và độ bền bỉ rất cao với thời gian bảo hành lên đến 12 tháng. 

 

 

QUÝ KHÁCH THAM KHẢO BẢNG GIÁ MOTOR GIẢM TỐC WANSIN 1/8HP: 

 

 

Gía bán chưa bao gồm VAT 10%. 

 

 

 

NHÀ SẢN XUẤT

 

WANSIN đến từ Đài Loan, một thương hiệu chuyên sản xuất motor giảm tốc nổi tiếng trên thế giới. Góp mặt tại thị trường Việt Nam, Wansin được đông đảo người dùng tin tưởng và chọn lựa vì có chất lượng tốt, đa dạng về mẫu mã, công suất, có thể đáp ứng được nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Motor giảm tốc Wansin hoạt động rất êm ái, ổn định, bền bỉ giúp người dùng dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

 

NHÀ PHÂN PHỐI

 

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành ĐC : 837 Đường 3/2 P7 Q11 TPHCM là nhà phân phối chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực máy bơm nước chính hãng tại Việt Nam, trong đó có các thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng như Ebara, NTP, Panasonic, Pentax, Ebara, Evergush, Evak, Shimge, CNP, Mastra, HCP, Tsurumi... Chúng tôi cam kết bán hàng mới 100%, đảm bảo chất lượng với đầy đủ giấy tờ. Sản phẩm của chúng tôi phân phối luôn được bảo hành chu đáo với thời gian bảo hành từ 6 đến 24 tháng.

 

BẢO HÀNH

 

Bảo hành 12 tháng.

Điều kiện bảo hành: sản phẩm có giấy tờ mua bán, phiếu bảo hành còn thời hạn.

Miễn phí nếu lỗi do nhà sản xuất.

Vận chuyển

Quý khách tham khảo bảng giá vận chuyển:

 

 

Quý khách ở các tỉnh, thành phố khác, vui lòng gọi để biết thêm chi tiết

 

CHÍNH SÁCH KHÁC

 

Khách hàng mua hàng từ 5 triệu trở lên sẽ được giảm giá.

Giá tốt cho công ty thương mại, đại lý, hoặc đơn hàng có giá trị cao.

Các chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng vào các dịp lễ tết.

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0908 034 836

Cẩm Thơ

0965 109 291

Sở Vân

076.435.9188

Diệu Phương

0903 140 124